So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Hướng dẫn sản xuất gạch block lát hè men bóng

Ngày đăng : 08:26:16 04-07-2017

Hướng dẫn kỹ thuật sản xuất gạch

HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT SẢN XUẤT GẠCH
Hiện nay, khi gạch lót vỉa hè bề mặt bóng đã trở nên phổ biến ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, và trở thành sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, thì dự án đầu tư sản xuất gạch lại càng trở nên hấp dẫn và hiệu quả.

Bạn đã có dự án cần lót gạch vỉa hè, và bạn đang cân nhắc giữa việc mua gạch hay tự sản xuất? Hãy liên lạc ngay với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn nhất, dựa trên chính lợi ích của chính các bạn. Còn khi bạn đã quyết định đầu tư một xưởng sản xuất, thì công ty Huy Khánh Bắc Giang chính là địa chỉ tin cậy nhất giúp bạn chuẩn bị từ những khâu đầu tiên, như chuẩn bị nhà xưởng, lắp đặt máy móc, tới đào tạo công nhân kỹ thuật sản xuất để làm ra viên gạch hoàn chỉnh.

Đến với chúng tôi, là các bạn đã đến với một chuyên gia về chuyển giao công nghệ. Chúng tôi sẽ giúp các bạn hoàn thiện một dây chuyền sản xuất gạch lót vỉa hè bề mặt bóng trong thời gian nhanh nhất và chi phí thấp nhất!

QUY TRÌNH SẢN XUẤT GẠCH TỰ CHÈN BỀ MẶT BÓNG 

I. NGUYÊN LIỆU SẢN XUẤT:

1.       Nguyên liệu bề mặt: 100 kg ximăng trộn chung với 5-6 kg ôxit các mầu. (Mầu đỏ, xanh dùng ximăng đen, mầu vàng dùng ximăng trắng). Thời gian trộn: 20-30 phút.

2.      Keo phụ gia giảm nước và tạo bóng.

3.      Ximăng: xi măng PCB 30 hoặc PCB 40

4.      Cát: cát vàng hạt thô, không lẫn bùn đất. Mx ≥ 2.3

5.      Đá hoặc sỏi 0.5-1. Dmax = 25mm. Tuyệt đối không sử dụng đá mi bụi

II. TỶ LỆ PHỐI TRỘN

Tỷ lệ phối trộn bề mặt:

Nguyên liệu bề mặt – Cát – Keo phụ gia trộn theo tỉ lệ: 1: 2 : 0.05 (Ví dụ: 100 kg nguyên liệu bề mặt trộn cùng 200 kg cát và 5 kg keo phụ gia.

Lượng keo phụ gia có thể tăng lên, nhưng tối đa không quá 6%.

Tỷ lệ phối trộn bê tông:

Xi măng – Cát – Đá trộn theo tỉ lệ 1:2:3

III. QUY TRÌNH SẢN XUẤT:

1.      Làm sạch, chuẩn bị khuôn mẫu

2.      Trước hết, lấy cát và nguyên liệu bề mặt cho vào máy trộn khô trong vòng 10 phút, tiếp đó cho khoảng 2 lít nước, để nước thấm hết vào hỗn hợp cát và nguyên liệu bề mặt.

3.      Đong keo phụ gia theo đúng tỉ lệ yêu cầu, cho nước vào pha loãng rồi mới cho vào máy trộn. Đổ tiếp một lượng nước thích hợp, để máy trộn đều. Lượng nước như thế nào là phù hợp, người đi học kỹ thuật cần nắm kỹ khi học pha mầu.

4.      Sau khi cho nước, trộn khoảng 5 phút, tắt máy, cho công nhân đeo bao tay kiểm tra dung dịch, bóp vụn những cục bột mầu bị vón lại và cát dính vào xung quanh máy cũng như trên bàn quay.

5.      Sau khi cho đủ nước, bắt đầu tính giờ. Thời gian trộn (tính từ lúc cho đủ nước vào máy): Màu đỏ 25 phút; màu vàng và màu xanh 35-40 phút.

6.      Dùng muỗng múc nguyên liệu bề mặt cho vào khuôn (khuôn cỡ 25 x 25cm, bề mặt có độ dầy 0.6-1cm, nguyên liệu phủ kín bề mặt khuôn, không hở lỗ, không lộ lớp hoa văn là được.

7.      Các khuôn đã được múc nguyên liệu bề mặt xong, được đặt lên bàn đầm rung, dùng tay ấn xuống, có thể đặt chồng 2-3 chiếc khuôn lên nhau để đầm một lúc, thời gian đầm rung khoảng 30 giây, nếu chưa thấy tan hết bọt khí có thể để thêm một lát, mục đích là làm tan hết bọt khí, tránh làm rỗ mặt hoặc nước từ trên bêtông lọt xuống.

8.      Đặt những khuôn đã đầm rung xong xuống đất, xếp chồng lên nhau hoặc đặt theo thứ tự trước sau, đợi khoảng 5- 10 phút để phần bề mặt đông kết cứng lại (nghiêng thử khuôn thấy chỉ có nước chảy là được), sẽ tiến hành đổ lớp bêtông tiếp theo. Chú ý: không đổ nước còn lại trong khuôn đi.

9.      Các khuôn đã qua giai đoạn đông kết sẽ được tiến hành đổ bêtông ngay, dùng bay gạt phẳng, rồi đặt lên bàn rung bêtông khoảng 5 giây. Không nên rung lâu tránh đá trong bê tông chòi lên mặt làm rỗ mặt gạch.

10.  Những sản phẩm đã đầm rung xong được xếp lên giá bảo dưỡng, đặt lên xe đẩy chuyển sang khu bảo dưỡng. Trong thời gian bảo dưỡng, nhất thiết không được dịch chuyển. Khu bảo dưỡng là khu vực xưởng có mái che, thoáng mát, không có nắng chiếu vào.

11.  Thời gian bảo dưỡng trong khuôn tối thiểu là 72 tiếng, sau 72 tiếng có thể tháo khuôn. Trong trường hợp thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao, nếu khi tháo thấy mặt gạch còn ướt, nên để bảo dưỡng thêm từ 12-24 h chờ cho khô hẳn mới tháo. Khi tháo khuôn, phải dùng giá tháo khuôn, lắc đập nhẹ nhàng, dứt khoát để gạch rời khuôn.

12.  Gạch bảo dưỡng 28 ngày sau khi tháo khuôn có thể xuất xưởng. Nếu nơi đặt thành phẩm lộ thiên thì nên dùng tấm cót ép đậy lên trên, nhưng vẫn cần giữ cho thông thoáng.

 

Mọi chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH Huy Khánh Bắc Giang.
 
Địa Chỉ :Thôn Kiểu - Xã Bích Sơn - Huyện Việt Yên -  Tỉnh Bắc Giang.
 
 Điện Thoại : 02403 668 996              Fax: 02403 668 996
  
  Di động : 0973 405 214.
Tags: